บ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาดกะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 240000

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านที่ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากเป็นบ้านที่มีสวยงามเรียบง่ายทันสมัย ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี การก่อสร้างที่ใช้เวลาไม่นาน ใช้งบประมาณที่ไม่มาก เน้นพื้นที่ใช้สอบเป็นหลัก ทำให้พบเห็นบ้านสไตล์โมเดิร์นเป็นอย่างมากในปัจจุบัน

สวัสดีทุกท่านชาวเว็บ แบบบ้าน วันนี้เราก็มีแบบบ้านสวยมาฝากกันเหมือนเช่นเคย ใครที่กำลังมองหาไอเดียการสร้างบ้านหลังเล็กๆ ขนาดพอเหมาะสักหลังไว้อยู่อาศัย สำหรับในวันนี้เป็น บ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาดกะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 240000 เป็นผลงานจากทีมงาน ช่างวาด จะมีรายละเอียดเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น โครงสร้างของบ้านเป็นคอนกรีตเสริมเหล็กตามแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น หลังคาบ้านออกแบบด้วยรูปทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท หน้าบ้านมีพื้นที่เฉลียงไว้พักผ่อนชมวิวโดยรอบได้ หรือ ไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือนก็ได้

บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว งบประมาณในการก่อสร้าง 240,000 บาท งบประมาณของบ้านขึ้นอยู่กับค่าแรงของแต่ละพื้นที่และวัสดุที่เลือกใช้ในการก่อสร้าง เป็นบ้านที่ออกแบบได้สวยงามและน่าอยู่ในงบประมาณที่ไม่เยอะมาก

.

.

.

เรียบเรียง : แบบบ้าน , ที่มา : ช่างวาด