แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาดเล็กกะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 350000

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นดีไซน์บ้านที่ได้รับความนยิมกันเป็นอย่างมากในยุคปัจจุบัน เนื่องด้วยบ้านสไตล์โมเดิร์นเป็นบ้านที่มีดีไซน์การออกแบบที่เรียบง่ายสวยงามแต่ทันสมัย เน้นพื้นที่ใช้สอยเป็นหลัก การก่อสร้างที่ใช้เวลาไม่นาน การดูและที่รักษาบ้านที่ง่าย ทำให้บ้านบ้านสไตล์โมเดิร์นได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมาก

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ทุกท่านวันนี้เราก็กลับมาพร้อมไอเดียบ้านสวยๆ ที่เราได้นำมาฝากให้ผู้อ่านบความทุกท่านได้ชมกัน สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาดเล็กกะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 350000 เป็นผลงานจากทีมงานคุณ บรรจบ ระวิวงศ์ จะมีรายละเอียดของบ้านหลังนี้เป็นอย่างไรบ้างลองไปชมกันเลยค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น รูปทรงของบ้านเป็นทรงเรขาคณิตรูปทรงสี่เหลี่ยม ตามแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น โครงสร้างของบ้านเป็นคอนกรีตผสมเหล็ก หลังคาของบ้านออกแบบด้วยรูปทรงเพิงแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ผนังของบ้านตกแต่งด้วยโทนสีครามเข้ม บริเวณด้านหน้ามีพื้นที่เฉลียงด้านหน้าไว้พักผ่อนและชมวิวโดยรอบ หรือ ไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือนก็ได้

บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ประกอบไปด้วย ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอยประมาณ 67 ตารางเมตร สำหรับงบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 350,000 บาท งบประมาณในการก่อสร้างขึ้นอยู่กับค่าแรงของแต่ละพื้นที่และวัสดุที่เลือกใช้ สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่คุณ บรรจบ ระวิวงศ์ ได้เลยค่ะ

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : บรรจบ ระวิวงศ์