แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ล้านนาประยุกต์ ทรงหน้ากว้าง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 184 ตร.ม.

สวัสดีเพื่อนชาวเว็บ แบบบ้าน กลับมาพบกันเป็นประจำวันนี้เราจะพาผู้อ่านบทความทุกท่านไปชมแบบบ้านสวยๆ กันเหมือนเช่นเคยสำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ล้านนาประยุกต์ ทรงหน้ากว้าง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 184 ตร.ม. เป็นผลงานการก่อสร้างจากทีมงาน ช่างสถาพร รับเหมาสร้างบ้าน จะสวยงามแค่ไหนมีรายละเอียดเป็นอย่างบ้างไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง ออกแบบในสไตล์ร่วมสมัย โครงสร้างบ้านใช้ปูน หลังคาเป็นทรงมะนิลามีจั่วแบบดั้งเดิมพร้อมกรุไม้ฝา ตกแต่งด้วยเพิ่มเติมสรไน มุงด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลเข้ม ก่อสร้างบนพื้นที่ส่วนบุคคลในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ

ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีขาวแทรกด้วยสีน้ำตาลเข้ม ให้ภาพลักษณ์อบอุ่น สวยงาม บันไดทางขึ้นออกแบบได้สวยงามตัวกับตัวบ้าน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีสม หน้าบ้านมีพื้นที่ระเบียงไว้นั่งพักผ่อนชมวิวโดยรอบ ติดตั้งประตูบ้านหน้าต่างด้วยกระจกใส ช่วยเพิ่มความโปร่งโล่งให้บ้าน

โดยร่วมบ้านหลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องเก็บของ พร้อมเฉียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 184 ตารางเมตร สำหรับงบประมาณในการก่อสร้างเริ่มต้นที่ 2.6 ล้านบาท สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ช่างสถาพร รับเหมาสร้างบ้าน ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : ช่างสถาพร รับเหมาสร้างบ้าน