บ้านสไตล์ร่วมสมัยชั้นเดียว 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ดีไซน์เรียบหรู งบประมาณเหมาะสม

บ้านสไตล์ร่วมสมัย หรือ ที่ใครหลายคนเรียกว่าบ้านคอนเทมโพรารี เป็นบ้านที่ออกแบบให้มีการผสมผสานกันระหว่างแบบบ้านสมัยเก่าให้เข้ากับบ้านสมัยได้อย่างลงตัวและสวยงาม เพื่อให้ตอบโจทย์ได้เข้ากับยุคสมัยได้อย่างเหมาะสม เป็นดีไซน์บ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านกลับมาพบกันเป็นประจำอีกครั้งแล้วในวันก้มีไอเดียแบบบ้านสวยๆ มาฝากกันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น บ้านสไตล์ร่วมสมัยชั้นเดียว 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ดีไซน์เรียบหรู งบประมาณเหมาะสม เป็นผลงานจากทีมงานของคุณ สหรัฐ ขุนสอน จะสวยงามแค่ไหนไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง ออกแบบด้วยดีไซน์สไตล์โมเดิร์น โครงสร้างของบ้านเป็นแบบก่ออิฐฉาบปูนเสริมเหล็กทั่วไป หลังคาของบ้านเป็นแบบทรงปั้นหยา มุงด้วยกระเบื้องลอนโทนสีเทาเข้ม ผนังของบ้านตกแต่งด้วยโทนสีเทาอ่อนตัดกับโทนสีขาวได้อย่างลงตัวสวยงาม

บ้านสไตล์ร่วมสมัยชั้นเดียว หลังนี้ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้ทั้งหมด 240 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 2.5 ล้านบาท สำหรับใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มสามารถสอบถามได้ที่คุณ สหรัฐ ขุนสอน ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : สหรัฐ ขุนสอน