แบบบ้านทรงไทย สไตล์ชนบท งบ 700,000 บาท 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมใต้ถุนโปร่งโล่ง

แบบบ้านทรงไทย เป็นอีกหนึ่งสไตล์การตกแต่งที่มีทั้งความสวยงามและความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานกันอย่างลง เป็นบ้านที่เหมาะสมกับสภาพอากาศร้อนได้เป็นอย่างดี โดยลักษณะของบ้านทรงไทยจะมีหลังคาทรงจั่วสามารถทำให้น้ำฝนไหลลงอย่างรวดเร็ว พื้นที่ใต่ถุนที่โปร่งโล่งทำให้สามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำในวันนี้เราก็มีไอเดียบ้านสวยๆ มาฝากกันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านทรงไทย สไตล์ชนบท งบ 700,000 บาท 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมใต้ถุนโปร่งโล่ง เป็นบ้านของคุณ อยากเจ๊อ อยากเจอ นะ จะสวยงามและมีรายละเอียดเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะขอบ้านหลังนี้เป็นสองชั้น โครงสร้างของบ้านเป็นไม้ผสมคอนกรีตเสริมเหล็ก ดีไซนหลังคาเป็นทรงจั่วที่เข้ากับตัวบ้านได้อย่างลงตัวและสวยงาม ในส่วนของด้านบนตกแต่งด้วยงามไม้ให้ความสวยงามเป็นธรรมชาติ มีพื้นที่ระเบียงพร้อมม้านั่งที่มีพนักพิงไว้ชมวิวโดยรอบได้ ด้านล่างเป็นงามคอนกรีตเสริมเหล็กช่วยเสริมความแข็งแรงให้บ้าน

แบบบ้านทรงไทยสไตล์ชนบท หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีพื้นที่ระเบียงขนาดกว้างด้านบน พื้นทีใช้ของบ้านหลังนี้ขนาด 100 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 700,000 บาท เป็นบ้านที่ออกแบบได้สวยงามเข้ากับธรรมชาติรอบบ้านได้เป็นอย่างดี

.

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : อยากเจ๊อ อยากเจอ นะ