แบบบ้านสวนกลางทุ่ง ขนาดเล็กกะทัดรัด งบเพียง 95,000 บาท

บ้านสวน ได้เป็นเจ้าของสักหลังที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม เรียบง่าย บรรยากาศเต็มไปด้วยความเงียบสงบ น่าจะเป็นความฝัน หรือ เป้าหมายของใครหลายคนในวัยเกษียณ การได้พักผ่อนในบรรยากาศของธรรมชาติคงเป็นความสุขที่เหมาะสมในวัยเกษียณ เป็นอะไรที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความสุข

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วในวันนี้เราก็มีไอเดียดีๆ มาแนะนำกันเหมือนเช่นเคย ในวันนี้เป็น แบบบ้านสวนกลางทุ่ง ขนาดเล็กกะทัดรัด งบเพียง 95,000 บาท เป็นบ้านสวนของคุณ Takky Kincake จะสวยงามแค่ไหนและมีรายละเอียดเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นต่ำ ออกแบบในแบบสไตล์โมเดิร์นที่เรียบง่าย โคงสร้างเป็นเหล็ก ผนังเลือกใช้ไม้เฌอร่า เสริมความแข็งแรงด้วยเสาปูน ประตูและหน้าต่างเป็นกระจกเลื่อน หลังคาเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท มีพื้นที่ระเบียงด้านหน้าและด้านข้าง พร้อมม้านั่งชมวิวที่มีพนักพิง

บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 1 ห้องนอน ไม่มีห้องน้ำ ใช้งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 95,000 บาท ใช้ช่างในพื้นที่ในการก่อสร้าง บริเวณรอบบ้านปลูกพืชผักสวนครัวต่างๆ ไว้รับประทาน ข้างบ้านมีสระน้ำขนาดใหญ่ไว้สำหรับกักเก็บไว้เพื่อทำการเกษตร

.

.

เรียบเรียงโดย / ที่มา : แบบบ้าน , Takky Kincake