แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 195,000

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในยุคปัจจุบัน เป็นบ้านที่ออกแบบในลักษณะรูปทรงสี่เหลี่ยมเป็นดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่สวยงาม มีความทันสมัย เน้นพื้นที่ใช้สอยเป็นหลัก ตอยโจทย์ความต้องการของใครหลายคนที่จะอยากสร้างบ้านไว้อยู่อาศัย

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วในวันนี้เราจะพาผู้อ่านบทความทุกท่านไปชมไอเดียแบบบ้านสวยๆ กันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 195,000 โดยเป็นการแชร์โพสจากคุณ Tulee Yupadee จะสวยงามแค่ไหนลองไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านหลังนี้มีลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว โครงสร้างทั่วไปก่ออิฐฉาบปูน ตัวบ้านออกแบบในสไตล์โมเดิร์นดีไซน์รูปทรงที่เรียบง่ายแต่ให้ความสวยงามทันสมัย ออกแบบหลังคาเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท หน้าบ้านต่อเติมกันสาดเพื่อป้องกันฝนและบังแสงแดด

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 195,000 บาท รวมค่าช่าง ค่าวัสดุ เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบได้สวยงามและราคาไม่แพงใครที่กำลังสร้างบ้านสักหลังลองนำไปประยุกต์และปรับใช้กันดูค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย / ที่มา : แบบบ้าน , Tulee Yupadee