บ้านสไตล์ร่วมสมัยชั้นเดียว โทนสีพาสเทล 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สวยงามโดดเด่น ด้วยงบประมาณเหมาะสม

บ้านสไตล์ร่วมสมัย หรือ ที่เราเรียกว่าบ้านคอนเทมโพรารี เป็นการออกแบบที่เน้นการผสมผสานระหว่างบ้านสมัยเก่ากับบ้านสมัยใหม่ ให้เข้ากันได้อย่างลงตัวและสวยงาม ด้วยดีไซนฺที่ไม่ตกยุคและโมเดิร์นจนเกิดไปทำให้บ้านสไตล์ที่รับความนิยมกันเป็นอย่างมาก ตอบโจทย์ใครหลายคนได้อย่างลงตัว

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำอีกครั้ง ในวันนี้เราก็มีไอเดียแบบบ้านสวยๆ มาฝากผู้อ่านทุกท่านกันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น บ้านสไตล์ร่วมสมัยชั้นเดียว โทนสีพาสเทล 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สวยงามโดดเด่น ด้วยงบประมาณเหมาะสม เป็นผลงานจากทีมงาน สถาปนิกไทบ้าน จะสวยงามแค่ไหนไปชมเลยค่ะ

โดยลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง ออกแบบบ้านในสไตล์ร่วมสมัย หรือ คอนเทมโพรารี โครงสร้างของบ้านแบบทั่วไปก่ออิฐฉาบปูน การออกแบบด้วยหลังคาทรงปั้นหยา มุงด้วยกระเบื่องลอนโทนสีสดใสสวยงาม หน้าบ้านมีพื้นที่เฉลียงพร้อมม้านั่งที่มีพนักพิงไว้นั้งพักผ่อนชมวิวโดยรอบ

แบบบ้านสไตล์ร่วมสมัยชั้นเดียว หลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องห้อง 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 160 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้าง 1.6 ล้านบาท เหมาะกับครอบครัวขนาดกลางเป็นอย่างมาก สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สถาปนิกไทบ้าน ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย / ที่มา : แบบบ้าน , สถาปนิกไทบ้าน