แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นรูปทรงตัว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 226 ตร.ม.

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นสไตล์บ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องด้วยความนิยมที่ค่อนข้างสูงทำให้เรามักพบเห็นบ้านสไตล์อยู่เป็นประจำ เป็นบ้านมีดีไซน์การออกแบบที่สวยงามเรียบง่าย สวยงาม ทันสมัย ตอบโจทย์ของใครหลายคนได้อย่างลงตัว

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำในวันนี้เราก็จะพาผู้อ่านบทความทุกท่านไปชมแบบบ้านสวยๆ กันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นรูปทรงตัว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 226 ตร.ม. เป็นผลงานการออกแบบจากทีมงาน Design&Construction จะสวยงามและมีรายละเอียดเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่สวยงาม ตัวบ้านยกพื้นต่ำ ออกแบบในรูปทรงสี่เหลี่ยมที่เรียบง่ายมีลักษณะตัวบ้านเป็นทรงตัวยู หลังคาเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ที่เข้ากับรูปทรงของบ้านได้อย่างดี ตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวที่ดูอบอุ่นและสบายตา

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นรูปทรงตัวหลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง พื้นที่สำหรับจอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 226 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้าง 2,590,000 บาท สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านสวยพร้อมก่อสร้าง Design&Construction ได้เลยค่ะ

เรียบเรียงโดย / ที่มา : แบบบ้านแบบบ้านสวยพร้อมก่อสร้าง Design&Construction