แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่สีเขียวรอบบ้าน

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องด้วยการออกแบบที่สวยงามเรียบง่าย มีความทันสมัย เป็นบ้านที่เน้นพื้นที่สอยเป็นหลัก การก่อสร้างที่รวดเร็วใช้เวลาไม่นาน ทำให้สามารถลดรายจ่ายในการก่อสร้างไปได้ ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัวและสวยงาม

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำวันนี้เราจะพาผู้อ่านบทความทุกท่านไปชมแบบบ้านสวยๆ กันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่สีเขียวรอบบ้าน เป็นผลงานจากทีมงาน บ้านป่าตาลโมเดอเรท จะสวยงามแค่ไหนลองไปขมกันเลยค่ะ

โดยลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น โครงสร้างของบ้านเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก หลังคาเพิงแหงนเล่นระดับ มุงด้วยเมทัลชีท ผนังตกแต่งด้วยโทนสีขาวยืนพื้น เพิ่มความสวยงามโดดเด่นด้วยหินเทียมโทนสีเทา รอบบ้านออกแบบให้เป็นพื้นที่สีเขียวที่ร่มรื่นให้เข้ากับธรรมชาติรอบบ้านได้อย่างลงตัว

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว พื้นที่ซักล้าง เฉลียงหน้าบ้านไว้นั่งพักผ่อน พื้นที่ใช้สอยของบ้านหลังนี้อยู่ที่ 155 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ราว 1.8 ล้านบาท สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ บ้านป่าตาลโมเดอเรท ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย / ที่มา : แบบบ้าน , บ้านป่าตาลโมเดอเรท