ไอเดีย แบบบ้านสวนหลังเล็ก ขนาดกะทัดรัดน่าอยู่ สร้างด้วยงบ 60,000

บ้านสวน การได้เป็นเจ้าของสักหลังที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามและร่มรื่นอันแสนเงียบสงบ คงจะเป็นความใฝ่ฝันหรือเป้าหมายของใครหลายคนในวัยเกษียณ การที่ได้พักผ่อนกับธรรมชาติที่แสนเงียบเป็นอะไรที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความสุข

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำวันนี้เราก็มีไอเดียแบบบ้านสวยๆ หลังเล็กแต่น่าอยู่ มาฝากกันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น ไอเดีย แบบบ้านสวนหลังเล็ก ขนาดกะทัดรัดน่าอยู่ สร้างด้วยงบ 60,000 โดยเรื่องราวนี้ได้รับการเผยแพร่จากคุณ Ik August จะสวยงามมีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้างไปชมกันค่ะ

ลักษณธของบ้านหลังนี้เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นต่ำ ออกแบบเรียบง่าย โครงสร้างของบ้านสร้างจากไม้ที่มีความแข็งแรง ทนทาน ออกแบบหลังคาทรงเพิงแหงน บริเวณด้านหน้าเป็นพื้นที่ระเบียงปูพื้นด้วยหญ้าเทียม มีโซฟาและชิงช้าไว้นั่งพักผ่อนชมวิวโดยรอบ

รายละเอียดในการก่อสร้างบ้านหลังนี้ใช้งบทั้งหมด 60,000 บาท จ้างช่างทั้งหมด 4 คน หมดค่าช่างไปประมาณ 20,000 บาท ใช้เวลาทั้งหมด 10 วัน ห้องนอนขนาด 3*4 เมตร ห้องนั่งเล่น 2.5*4 เมตร สำหรับท่านใดที่อยากสร้างบ้านสวนแบบนี้เจ้าของได้แนะนำว่าให้ ให้ซื้อบ้านไม้เก่าหลังพอดี ราคาประมาณ 3-5 หมื่น ค่าจ้างรื้อและขนส่ง 5 พัน สำรองไว้ 5 พัน ไว้ซื้อของทั่วไป ค่าช่างทำบ้าน 2 หมื่น รวมเบ็ดเสร็จไม่เกินแสนก็มีบ้านสวนได้

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : Ik August