แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ชั้นเดียว ออกแบบพื้นที่เรียบง่ายกะทัดรัดน่าอยู่

บ้านโมเดิร์นลอฟท์ เป็นบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในยุคปัจจุบัน ด้วยดีไซน์ของบ้านที่เรียบง่าย สวยงาม ความทันสมัย มาพร้อมกับความเป็นเอกลัษณ์เฉพาะตัวที่โชว์พื้นผิวของวัสดุที่ใช้ก่อสร้าง ไม่ต้องทาสีให้ยุ่งยาก ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัวและสวยงาม

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วในวันนี้เราก็จะพาผู้อ่านบนความทุกท่านไปชมไอเดียแบบบ้านสวยๆ กันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ชั้นเดียว ออกแบบพื้นที่เรียบง่ายกะทัดรัดน่าอยู่ โดยบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากคุณ สมคิด อินจันทึก จะสวยงามแค่ไหนลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นต่ำ โครงสร้างทั่วไปก่ออิฐฉาบปูน ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ หลังคาเพิงแหงนที่เข้ากับตัวบ้านได้อย่างลงตัวและสวยงาม มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ตกแต่งผนังด้วยปูนขัดมันตามแบบสไตล์ลอฟท์

ตัวบ้านมีพื้นที่เฉลียงด้านหน้า เป็นพื้นที่นั่งเล่นชมวิวโดยรอบได้เป็นอย่างดี พร้อมตกแต่งด้วยไม้ประดับที่สวยงาม บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 1 ห้องนอน เป็นบ้านที่ออกแบบได้สวยงามน่าอยู่ ใครที่กำลังมองหาไอเดียการสร้างบ้านหลังเล็กสักหลังไว้พักผ่อนลองนำไอเดียไปประยุกต์และปรับใช้กันดูค่ะ

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : สมคิด อินจันทึก