แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 370,000

บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เป็นบ้านทีได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องด้วยการออกแบบเรียบง่าย สวยงาม มีความเป็นเอกลัษณ์โดดเด่นในเรื่องของการตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ เน้นโชว์พื้นผิววัสดุที่สวยงาม ไม่ต้องทาสีบ้านให้ยุ่งยาก ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัวและสวยงาม

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำอีกครั้งแล้ว ในวันนี้เราจะพาผู้อ่านบทความที่น่ารักทุกท่านไปชม แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 370,000 เป็นผลงานจาก Thaweesin Nils จะสวยงามและมีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้างลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว โครงสร้างของบ้านทั่วไปก่ออิฐฉาบปูน ออกแบบด้วยสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ ผนังปูนขัดมันโชว์พื้นผิวของวัสดุที่ใช่ก่อสร้าง บริเวณหน้สบ้านมีพื้นที่เฉลียงไว่นั่งพักผ่อน ด้านบนเป็นพื้นที่ของดาดฟ้าไว้ชมวิวโดยรอบบ้านได้

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงรับแขก พร้อมดาดฟ้า พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดของบ้านหลังนี้อยู่ที่ 56 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ 370,000 บาท สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Thaweesin Nils ได้เลยค่ะ

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : Thaweesin Nils