แบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านเดี่ยวชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุคปัจจุบัน การออกแบบที่สวยงามทันสมัย ครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน การก่อสร้างที่ใช้เวลาไม่นาน ช่วยให้ประหยัดงบประมาณในการก่อสร้างไปได้มาก ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำในวันนี้เราจะพาผู้อ่านบทความทุกท่านไปชมแบบบ้านสวยๆ กันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เป็นผลงานจากทีมงาน รับสร้างบ้านโคราช เซียนบ้านเล็ก จะสวยงามแค่ไหนไปชมเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ตัวบ้านยกพื้น ออกแบบในรูปทรงสี่เหลี่ยมเราขาคณิตตามแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นที่สวยงาม โครงส้างทั่วไปกอ่อิฐฉาบปูน หลังคาทรงเพิงแหงนที่เข้ากับตัวบ้านได้อย่างดีมุงด้วยเมทัลชีท ตกแต่งผนังตัวบ้านด้วยโทนสีครามอ่อนยืนพื้น ติดตั้งประตูหน้าต่างด้วยกระจกใสเพิ่มความโปร่งโล่งให้บ้าน บริเวณด้านหน้ามีพื้นที่ระเบียงพร้อมม้านั่งที่มีพนักพิง ไว้นั่งพักผ่อนชมวิวโดยรอบ

แบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงรับแขก พร้อมพื้นที่ระเบียงด้านหน้า สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ รับสร้างบ้านโคราช เซียนบ้านเล็ก ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : รับสร้างบ้านโคราช เซียนบ้านเล็ก