บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เป็นบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในยุคปัจจุบัน ตัวบ้านมีการดีไซน์การออกแบบที่เรียบง่าย สวยงาม มีความทันสมัยในตัว ตกแต่งบ้านด้วยสไตล์ลอฟท์ที่เน้นการโชว์พื้นผิววัสดุที่ใช้ในการก่อสร้าง ไม่ต้องทาสีให้ยุ่งยาก เป็นบ้านที่ตอบดจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลัยมาพบกันเป็นประจำวันนี้เราจะพาผู้อ่านทุกท่านไปชมแบบบ้านสวยๆ กันเหมือนเช่นเคยค่ะ สำหรับในวันนี้เป็น บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เป็นผลงานจากทีมงานก่อสร้าง ช่างเจตน์ เทพทองการโยธา ที่ใช้เวลาในการก่อสร้างเพียง 2 เดือนเท่านั้นก็ได้บ้านสวยๆ หลังนี้ ตัวบ้านจะมีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้างลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ตัวบ้านยกพื้นต่ำ ออกแบบด้วยสไตล์โมเดิร์นรูปทรงตัวแอลที่สวยงาม หลังคาของบ้านเป็นทรงเพิงแหงนที่เข้ากับตัวบ้านได้เป็นอย่างดี มุงด้วยเมทัลชีท ตกแต่งด้วยผนังด้วยปูนขัดมันที่สวยงามตามแบบสไตล์ลอฟท์ บริเวณด้านหน้ามีพื้นที่ระเบียงพร้อมม้านั่งที่มีพนักพิงเหมาะไว้นั่งพักผ่อนชมวิวโดยรอบ โดยส่วนนี้เชื่อมต่อระหว่างตัวบ้านและบันได

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงรับแขก พร้อมพื้นที่ระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้ทั้งหมด 75 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้าง 930,000 บาท สำหรับท่านใดที่สนใจสามาถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ช่างเจตน์ เทพทองการโยธา ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : ช่างเจตน์ เทพทองการโยธา