แบบบ้านทรงโมเดิร์นชั้นเดียว ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

บ้านทรงโมเดิร์น เป็นบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาในยุคปัจจุบัน ด้วยดีไซน์การออกแบบที่สวยงาม เรียบง่าย มีความทันสมัย การก่อสร้างที่รวดเร็วใช้เวลาไม่นาน ช่วยประหยัดงบประมาณในการก่อสร้างไปได้เยอะ เป็นบ้านตอบโจทย์ใครหลายคนได้อย่างดี

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันอีกครั้งแล้ว ในวันนี้เราก็มีแบบบ้านสวยๆ มาแนะนำกันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านทรงโมเดิร์นชั้นเดียว ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เป็นผลงานการก่อสร้างจากทีมงาน KW HOME ตัวบ้านจะมีรายละเอียดเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลยค่ะ

โดยลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบด้วยสไตล์โมเดิร์นที่สวยงาม โครงสร้างบ้านทั่วไปก่ออิฐฉาบปูน ดีไซน์หลังคาเพิงแหงนที่เข้ากับตัวบ้านได้อย่างลงตัวและสวยงาม มุงด้วยเมทัลชีท ตกแต่งด้วยโทนสีเทา พร้อมระเบียงหน้าบ้านติดราวเหล็กโทนสีดำ ติดตั้งประตูหน้าต่างด้วยบานกระจก

บ้านทรงโมเดิร์นชั้นเดียว หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงรับแขก สำหรับท่านใดที่สนใจรายละเอียดสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ รับสร้างบ้านอุบลราชธานี ศรีสะเกษ ยโสธร อำนาจเจริญ By KW HOME ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : รับสร้างบ้านอุบลราชธานี ศรีสะเกษ ยโสธร อำนาจเจริญ By KW HOME