บ้านทรงไทยประยุกต์ชั้นเดียว ดีไซน์ยกพื้น สวยสง่าแบบดั้งเดิม

บ้านทรงไทยประยุกต์ เป็นบ้านที่มีเสน่ห์ความสวยงามแบบไทยๆ ผสมผสานกับการออกแบบของบ้านสมัยใหม่ให้สามารถเข้ากันได้อย่างลงตัวและสวยงาม ทำให้บ้านทรงไทยประยุกต์ได้รับความนิยมไม่น้อย เป็นอีกหนึ่งดีไซน์บ้านที่ใครหลายคนให้ความสนใจอยากจะสร้างไว้อยู่อาศัย

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำ วันนี้เราจะพาผู้อ่านบทความทุกท่านไปชมแบบบ้านสวยๆ กันเหมือนเช่นเคย ในวันนี้เป็น บ้านทรงไทยประยุกต์ชั้นเดียว ดีไซน์ยกพื้น สวยสง่าแบบดั้งเดิม โดยบ้านหลังนี้เป็นผลงานจากทีมงาน ช่างสถาพร จะสวยงามแค่ไหนลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นต่ำ ออกแบบบ้านด้วยดีไซน์ทรงไทยประยุกต์ โดดเด่นด้วยการออกแบบหลังคาทรงปั้นหยาที่ให้กลิ่นอายดั้งเดิมแบบบ้านทรงไทย ตกแต่งผนังบ้านด้วยโทนสีขาวครีม เพิ่มความสวยงามของผนังด้วยงานไม้ ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวและสวยงาม

บ้านทรงไทยประยุกต์ชั้นเดียว หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 1 ห้องนอนใหญ่ พร้อมสำหรับห้องแต่งตัว 2 ห้องน้ำ 1 โถงกว้างรับแขก 1 ห้องพระ 1 ห้องครัว พื้นที่สำหรับรับประทานอาหาร พื้นที่ในส่วนของการซักล้าง และศาลาระเบียงอเนกประสงค์บริเวณหน้าบ้าน ในส่วนของบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 2 ล้านบาท สำหรับท่านใดที่สนใจรายละเอียดสามารถเพิ่มเติมได้ที่ ช่างสถาพร ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : ช่างสถาพร