แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ดีไซน์ใต้ถุนยกสูงพร้อมระเบียงพักผ่อน

บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เป็นบ้านได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุคปัจจุบัน เนื่องด้วยบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์เป็นบ้านที่มีดีไซน์การออกแบบที่ทันสมัย มีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว การตกแต่งที่เน้นโชว์พื้นผิววัสดุที่นำม่ก่อสร้าง ไม่จำเป็นต้องทาสีให้ยุ่งยาก ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

พบกันอีกครั้งแล้วเพื่อนๆ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านวันนี้เราก็มีไอเดียดีๆ มานำเสนอผู้อ่านบทความทุกท่านกันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ดีไซน์ใต้ถุนยกสูงพร้อมระเบียงพักผ่อน โดยบ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบจากคุณ ชลอ นาดำ จะสวยงามและมีรายละเอียดเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านสองชั้น โครงสร้างของบ้านคอนกรีตยกพื้นสูง ตัวบ้านตกแต่งด้วยงานปูนเปลือยขัดมัน ออกแบบหลังคาทรงเพิงแหงนที่เข้ากับตัวบ้านได้เป็นอย่างดี มุงหลังคาเมทัลชีท บริเวณใต้ถุนมีพื้นที่โล่งกว้างสำหรับใช้งานเป็นพื้นที่อเนกประสงค์

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (ชั้นบนและชั้นล่าง) 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงสำหรับพักผ่อนชั้นบน พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน ขนาดตัวบ้านกว้าง 7 เมตร ลึก 14 เมตร สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณ ชลอ นาดำ ได้เลยค่ะ

.

เรียบเรียบโดย : แบบบ้าน , ที่มา : ชลอ นาดำ