บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ยกพื้นสูง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงพักผ่อนหน้าบ้าน

บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟ เป็นดีไซน์บ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงมากในยุคปัจจุบัน ตัวบ้านมีดีไซน์การออกแบบที่เรียบง่าย สวยงาม ทันสมัย มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โชว์พื้นผิวของวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้าง เป็นบ้านที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำเหมือนเช่นเคยสำหรับในวันนี้เราจะพาผู้อ่านบทความทุกท่านไปชม บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ยกพื้นสูง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงพักผ่อนหน้าบ้าน โดยบ้านหลังเป็นผลงานการออกแบบจากทีมงาน Tm_design จะสวยงามแค่ไหนลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ฐานของบ้านยกพื้นสูง ออกแบบด้วยสไตล์โมเดิร์นรูปทรงตัวแอล ตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ที่สวยงาม ออกแบบหลังคาทรงเพิงแหงนที่เข้ากับตัวบ้านได้เป็นอย่างดี เพิ่มความสวยงามด้วยประตูหน้าต่างด้วยบานกระจกช่วยให้ภายในบ้านโปร่งโล่งมากขึ้น

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงรับแขก 1 ห้องครัว 1 ลานซักล้าง พร้อมพื้นที่ระเบียงบริเวณหน้าบ้าน สำหรับงบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 1.6 ล้านบาท สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Tm_design เลยค่ะ

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : Tm_design