แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ดีไซน์รูปตัวแอล 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 115 ตร.ม.

บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เป็นดีไซน์บ้านที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างสูงในยุคปัจจุบัน เป็นบ้านที่มีดีไซน์การออกแบบที่มีความสวยงาม เรียบง่าย ทันสมัย มีความเป็นเอกลักษณ์ การก่อสร้างที่ใช้เวลาไม่นาน ทำให้ประหยัดงบประมาณในการก่อสร้างไปได้มาก ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำอีกครั้งแล้ว ในวันนี้เราจะพาผู้อ่านบทความทุกท่านไปชม แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ดีไซน์รูปตัวแอล 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 115 ตร.ม. โดยบ้านหลังนี้ได้รับการการออกแบบจากทีมงาน Tm_design จะสวยงามแค่ไหนลองไปชมกันเลยค่ะ

โดยลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ฐานของบ้านยกพื้น ออกแบบในสไตล์โมเดิร์นรูปทรงตัวแอล ตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ ที่เน้นโชว์พื้นผิววัสดุที่นำมาใช้ในการก่อสร้าง หลังคาเพิงแหงนที่เข้ากับตัวบ้านได้เป็นอย่างดี ออกแบบให้มีพื้นที่ระเบียงพอเหมาะไว้นั่งพักผ่อนชมวิวโดยรอบ

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงรับแขก พื้นที่ใช้สอยราว 115 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 1.2 ล้านบาท สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Tm_design ได้เลยค่ะ

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : Tm_design