แบบบ้านสไตล์ลอฟท์ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 500,000

บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เป็นบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในยุคปัจจุบัน เนื่องด้วยเป็นบ้านที่มีดีไซน์เรียบง่าย พร้อมความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ ก่อสร้างด้วยวัสดุทันสมัย การก่อสร้างที่ใช้เวลาไม่นาน ทำให้ประหยัดงบประมาณในการก่อสร้างไปได้มาก ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำอีกครั้ง ในวันนี้เราก็มีแบบบ้านสวยๆ มาฝากผู้อ่านบททุกท่านกันเหมือนเช่นเคย สำหรับวันนี้เป็น แบบบ้านสไตล์ลอฟท์ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 500,000 โดยบ้านหลังนี้เป็นเป็นผลงานการออกแบบจาก รับเหมาก่อสร้าง รับถมที่ ทุกภาคของประเทศ จะสวยงามแค่ไหนลองไปชมกันเลยค่ะ

โดยลักษณของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ฐานของบ้านยกพื้นต่ำ ออกแบบในรูปทรงสี่เหลี่ยมตามแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นที่สวยงาม หลังคาของบ้านดีไซน์เป็นทรงเพิงแหงน ผนังบ้านตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ บริเวณด้านหน้าของบ้านเป็นพื้นที่ระเบียงไว้นั่งพักผ่อนชมวิวโดยรอบ

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้อวครัว 1 ห้องโถงพักผ่อน พื้นที่สำหรับใช้สอย 79 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 500,000 สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ รับเหมาก่อสร้าง รับถมที่ ทุกภาคของประเทศ ได้เลยค่ะ

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : รับเหมาก่อสร้าง รับถมที่ ทุกภาคของประเทศ