แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 90 ตร.ม.

บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เป็นดีไซน์บ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง เนื่องด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย สวยงาม มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ ที่เน้นโชว์พื้นผิววัสดุที่ใช้ในการก่อสร้าง ไม่ต้องทาสีบ้านให้ยุ่งยาก ตอบโจทย์ใครหลายคนได้อย่างลงตัว

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำอีกครั้งแล้ว ในวันนี้เราจะพาผู้อ่านบทความทุกท่านไปชม แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 90 ตร.ม. โดยบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จาก ช่างอาทิตย์ แบบบ้านแสงตะวัน จะสวยงามและมีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้างไปชมกันเลยค่ะ

โดยลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นชั้นเดียว ฐานของบ้านยกพื้นสูง โครงสร้างแบบบ้านทั่วไปก่ออิฐฉาบปูน ออกแบบในรูปทรงตัวแอล ออกแบบหลังคาเพิงแหงนที่เข้ากับบ้านได้อย่างสวยงาม มุงด้วยเมทัลชีท มีพื้นที่ระเบียงด้านหน้าไว้พักผ่อน ตกแต่งผนังด้วยสไตล์ลอฟท์

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ชั้นเดียว หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงรักแขก 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอย 90 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 9 แสนถึง 1 ล้านบาท สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ช่างอาทิตย์ แบบบ้านแสงตะวัน ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : ช่างอาทิตย์ แบบบ้านแสงตะวัน