แบบบ้านโมเดิร์นน็อคดาวน์ชั้นเดียว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 68 ตร.ม.

บ้านน็อคดาวน์ เป็นบ้านที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง เนื่องด้วยเป็นบ้านที่สามารถตอบโจทย์ในเรื่องของการก่อสร้างได้อย่างรวดเร็ว มีความสวยงาม สามารถขนย้ายได้ง่าย มีราคาและดีไซน์ให้เลือกได้อย่างหลากหลาย จึงไม่แปลกที่บ้านน็อคดาวน์จะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำอีกครั้งสำหรับในวันนี้เราก็มีไอเดียดีๆ มาฝากกันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านโมเดิร์นน็อคดาวน์ชั้นเดียว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 68 ตร.ม. โดยบ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบจากทีมงาน น็อคดาวน์ & Home Design จะมีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้างลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านน็อคดาวน์ชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบในสไตล์โมเดิร์นที่สวยงาม หลังคาเพิงแหงน บริเวณด้านหน้าเป็นพื้นที่ระเบียงพร้อมพนักพิงไว้นั่งพักผ่อนชมวิวบรรยากาศโดยรอบ ประตูและหน้าต่างติดตั้งด้วยบานกระจกเลื่อน

บ้านน็อคดาวน์หลังนี้ประกอบไปด้วย1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ห้องโถงกลาง พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 68 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้างในการก่อสร้างอยู่ที่ 470,000 บาท ราคานี้ยังไม่รวมค่าขนส่งและงานฐานรากของตัวบ้าน สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ น็อคดาวน์ & Home Design ได้เลยค่ะ

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : น็อคดาวน์ & Home Design