แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 230 ตารางเมตร

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นดีไซน์บ้านที่ได้รับความนิยมในการก่อสร้างเป็นอย่างมากในยุคปัจจุบัน เนื่องด้วยดีไซน์ของบ้านที่มีเรียบง่าย สวยงาม การก่อสร้างที่เลือกใช้วัสดุสมัยทำให้บ้านเข้ากับยุคสมัยได้เป็นอย่างดี เป็นบ้านที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำเหมือนเช่นเคย วันนี้เราก็มีไอเดียดีๆ มาฝากผู้อ่านกันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 230 ตารางเมตร โดยบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากคุณ Phaphim Auyaii Thanaakkharathon จะสวยงามแค่ไหนลองไปชมรายละเอียดกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น โครงสร้างบ้านทั่วไปก่ออิฐฉาบปูน ดีไซน์ของบ้านเป็นรูปทรงโมเดิร์น หลังคาเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีทที่เข้ากับตัวบ้านได้เป็นอย่างดี ผนังตกแต่งด้วยโทนสีเทาตัดด้วยโทนสีเหลืองเพิ่มความสวยงามด้วยบัวสีขาว บริเวฯด้านมีพื้นที่ระเบียงไว้นั่งพักผ่อนชมวิว ด้านข้างของตัวบ้านเป็นโรงจอดรถยนต์

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงรับแขก พื้นที่ใช้สอย 230 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 2.5 ล้านบาท สำหรับงบประมาณในการก่อสร้างขึ้นอยู่ค่าแรงของแต่ละพื้นที่และวัสดุที่เลือกใช้ในการก่อสร้าง

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : Phaphim Auyaii Thanaakkharathon