แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 85 ตร.ม.

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุคปัจจุบัน เนื่องด้วยเป็นที่มีการออกแบบที่เรียบง่าย สวยงาม เน้นพื้นที่ใช้สอยเป็นหลัก ก่อสร้างด้วยวัสดุสมัยใหม่ทำให้บ้านมีความทันสมัย เป็นบ้านที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกับเราอีกครั้งแล้ว วันนี้เราจะพาผู้อ่านบทความทุกท่านไปชมแบบบ้านสวยกันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 85 ตร.ม. โดยบ้านหลังนี้เป็นผลงานการออกแบบจากคุณ ธนัญกรณ์ ปลอดภัย จะสวยงามและมีรายละเอียดเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ตัวบ้านมีรูปทรงตัวแอลออกแบบในแบบสไตล์โมเดิร์นที่สวยงาม หลังคาแบบเพิงแหงน ตกแต่งผนังด้วยโทนสีขาวตัดกับสีเทา ประตูและหน้าต่างเป็นบานกระจกทั้งหลัง มีพื้นที่ระเบียงด้านหน้าไว้นั่งพักผ่อนชมวิวโดยรอบ

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงรับแขกพร้อมพื้นที่ระเบียงด้านหน้า สำหรับพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 85 ตารางเมตร สำหรับท่านใดที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ ธนัญกรณ์ ปลอดภัย ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : ธนัญกรณ์ ปลอดภัย