แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณก่อสร้าง 7.5 แสนบาท

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นดีไซน์บ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างในยุคปัจจุบัน เนื่องด้วยการออกแบบที่เน้นความทันสมัย สวยงาม เรียบง่าย เน้นพื้นที่ใช้สอยเป็นหลัก การก่อสร้างที่ใช้เวลาไม่นาน ช่วยประหยัดงบประมาณในการก่อสร้าง เป็นดีไซน์บ้านที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำอีกครั้ง วันนี้เราจะพาผู้อ่านบทความทุกท่านไปชมไอเดียดีๆ กันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณก่อสร้าง 7.5 แสนบาท โดยบ้านหลังนี้เป็นผลงานการออกแบบจากทีมงาน CC. Design And Construction จะสวยงามและมีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้างลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบด้วยสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านมีรูปทรงสี่เหลี่ยม หลังคาทรงเพิงแหงนเล่นระดับ ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีขาวยืนพื้นแซมด้วยโทนสีเทา มีพื้นที่จอดรถด้านข้างของตัวบ้าน ติดตั้งประตูหน้าต่างด้วยกระจกเพิ่มความสวยงามให้กับบ้าน

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก งบประมาณก่อสร้าง 7.5 แสนบาท สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ CC. Design And Construction ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : CC. Design And Construction