แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 122 ตารางเมตร

บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เป็นดีไซน์บ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในยุคปัจจุบัน เนื่องด้วยเป็นบ้านที่มีรูปทรงที่มีคสวยงาม เลือกใช้วัสดุสมัยใหม่ทำให้บ้านมีความทันสมัย การตกแต่งบ้านสไตล์ลอฟท์ยังทำให้บ้านดูมีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ของใครหลายคนได้อย่างดี

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ก็กลับมาพบกันเป็นประจำวันนี้เราจะพาผู้อ่านบทความทุกท่านไปชมแบบบ้านสวยๆ กันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 122 ตารางเมตร โดยเป็นผลงานการก่อสร้างจากทีมงาน 52 Blue Constant-รับสร้างบ้าน จะมีรายละเอียดเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลยค่ะ

โดยลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นครึ่ง ดครงสร้างบ้านทั่วไปก่ออิฐฉาบปูน ออกแบบด้วยรูปทรงที่ทันสมัย โดดเด่นด้วยหลังคาเพิงแหงนเล่นระดับที่เข้ากับตัวบ้านได้อย่างสวยงาม มุงด้วยเมทัลชีท โดยผนังภายนอกตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ มีพื้นที่ระเบียงไว้พักผ่อนชมวิวโดยรอบ พร้อมพื้นที่จอดรถใต้ถุนบ้าน

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ชั้นครึ่งหลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถงรับแขก พื้นที่ระเบียง พร้อมโรงจอดรถ พื้นที่ใช้สอย 122 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 1.5 ล้าน (ไม่รวมเสาเข็ม) สำหรับท่านใดที่สนใจรายละเอียดสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 52 Blue Constant-รับสร้างบ้าน ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : 52 Blue Constant-รับสร้างบ้าน