แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นดีไซน์บ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในยุคปัจจุบัน เนื่องด้วยเป็นบ้านที่มีดีไซน์ที่สวยงาม เรียบง่าย ทันสมัย เน้นเป็นพื้นที่ใช้สอบเป็นหลัก ใช้เวลาในการก่อสร้างไม่นาน ช่วยให้ประหยัดงบประมาณในการก่อสร้าง ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำวันนี้เราจะพาผู้อ่านบทความไปชมแบบบ้านสวยๆ กันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร โดยบ้านหลังนี้เป็นผลงานการออกแบบจากคุณ Nattapon Arpadnok จะสวยงามและมีรายละเอียดเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลยค่ะ

โดยลักษณธของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบในรูปทรงเหลี่ยมแบบกล่องที่เรียบง่าย ฐานของบ้านถูกออกแบบให้ยกพื้นเล็กน้อย หลังคาแบบเรียบ ออกแบบหน้าบ้านทรงแคบ พร้อมพื้นที่โรงจอดรถ ผนังตกแต่งด้วยโทนสีขาวยืนพื้น

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวหัลงนี้ประกอบไปด้วยขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวพร้อมพื้นที่รับประทานอาหาร ห้องโถงกลาง พื้นที่ซักล้าง โรงจอดรถ พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร สำหรับท่านใดที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Nattapon Arpadnok ได้เลยค่ะ

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : Nattapon Arpadnok