แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 101 ตร.ม.

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นดีไซน์บ้านที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายในลักษณะของรูปทรงสี่เหลี่ยม ตัวบ้านมีความสวยงาม เลือกใช้วัสดุที่มีสมัยใหม่ในการก่อสร้างทำให้บ้านมีทันสมัย ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำวันนี้เราจะพาผู้อ่านบทความทุกท่านไปชมแบบบ้านสวยๆ กันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 101 ตร.ม. โดยเป็นผลงงานการออกแบบจาก Tawan’Ork Architectural จะสวยงามและมีรายละเอียดเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลยค่ะ

โดยลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบในรูปทรงที่เรียบง่ายตามแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นที่สวยงาม ฐานของตัวบ้านยกพื้น หลังคาเพิงแหงนเล่นระดับที่เข้ากับตัวบ้านได้เป็นอย่างดี บริเวณดด้านหน้าของบ้านมีพื้นที่ระเบียงขนาดพอเหมาะไว้นั่งพักผ่อนชมวิวโดยรอบ

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก ระเบียงด้านหน้า พื้นที่ซักล้าง พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 101.99 ตารางเมตร สำหรับท่านใดที่สนใจรายละเอียดสามารถสอบเพิ่มเติมได้ที่ Tawan’Ork Architectural ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ทีมา : Tawan’Ork Architectural