แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 195 ตร.ม.

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นดีไซน์บ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุคปัจจุบัน การออกแบบที่เรียบง่าย มีความสวยงาม พร้อมทันสมัยด้วยการเลือกใช้วัสดุสมัยใหม่ในการก่อสร้าง ดีไซน์บ้านเน้นพื้นที่การใช้งานเป็นหลัก ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำเหมือนเช่นเคย ในวันนี้เราก็มีแบบบ้านสวยๆ มาแนะนำกันค่ะ โดยวันนี้เป็น แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 195 ตร.ม. โดยบ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบจากคุณ tanongsak จะสวยงามและมีรายละเอียดเป็นอย่างลองไปชมกันเลยค่ะ

โดยลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ฐานของบ้านยกพื้น ดีไซน์บ้านสวยงามเรียบง่ายตามแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ออกแบบหลังคาเพิงแหงนเล่นระดับ ตกแต่งด้วยโทนสีขาวครีมยืนพื้น เพิ่มความสวยงามด้วยผนังด้วยอิฐ บริเวณด้านหน้ามีพื้นสระน้ำขนาดพอเหมาะ

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงรับแขก พร้อมสระน้ำ พื้นที่ใช้สอย 195 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 2.1 ล้านบาท สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ tanongsak ได้เลยค่ะ

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : tanongsak