แบบบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม.

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เป็นดีไซน์บ้านได้รับความนิยมในการก่อสร้างเป็นอย่างสูงในยุคปัจจุบัน ตัวบ้านมีดีไซน์ที่เรียบง่าย ทันสมัย พร้อมกับความสวยงามด้วยการตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ที่มีเอกลักษณ์ ด้วยการโชว์พื้นผิววัสดุที่ใช้ในการก่อสร้าง เป็นบ้านที่ตอบโจทย์ใครหลายคนได้อย่างลงตัว

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำวันนี้เราจะพาผู้อ่านบทความทุกท่านไปชมแบบบ้านสวยๆ กันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม. โดยบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จาก Tm_design จะสวยงามแค่ไหนอลงไปชมกันเลยค่ะ

โดยลักษณของบ้านหลังนี้เป็นบ้านสองชั้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์นที่สวยงาม ตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ที่สวยงาม ดีไซน์ตัวบ้านมีใต้ถุนสูงเหมาะไว้ทำกิจกรรมต่างๆ ได้เป็นอย่าง หลังคาของบ้านออกแบบด้วยดีไซน์เพิงแหงน พร้อมพื้นที่ระเบียงขนาดกว้างเหมาะไว้นั่งพักผ่อนชมวิวโดยรอบ

แบบบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม. งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 2.3 ล้านบาท สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Tm_design ได้เลยค่ะ

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : Tm_design