แบบบ้านสไตล์มินิมอลสองชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ดีไซน์สวยงามเรียบง่าย

บ้านสไตล์มินิมอล เป็นบ้านที่กำลังได้รับความนิยมในการสร้างเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยดีไซน์ของบ้านที่เน้นความโปร่งโล่งเรียบง่าย ให้บรรยากาศที่อบอุ่น น่าอยู่อาศัย ตัวบ้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่น้อยชิ้น แต่ครบครันทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน เป็นบ้านที่ตอบโจทย์ใครหลายคนได้อย่างลงตัว

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำอีกครั้งแล้ว สำหรับในวันนี้เราก็มีเรื่องราวดีๆ มาแนะนำผู้อ่านกันเหมือนเช่นเคย โดยเป็น แบบบ้านสไตล์มินิมอลสองชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ดีไซน์สวยงามเรียบง่าย โดยบ้านหลังนี้เป็นผลงานการออกแบบจากทีมงาน ศิลานันท์ ก่อสร้าง จะสวยงามแค่ไหนลองไปชมกันเลยค่ะ

โดยลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านสองชั้น ฐานของบ้านยกพื้น ตัวบ้านออกแบบในสไตล์มินิมอลที่สวยงามทันสมัย หลังคาทรงจั่ว ตกแต่งผนังด้วยโทนสีขาว เพิ่มความสวยงามของผนังด้วยงามไม้ทำให้แลดูอบอุ่นมีมิติมากขึ้นและความเป็นธรรมชาติ ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยบานกระจก

แบบบ้านสไตล์มินิมอลสองชั้น หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 2 ชานระเบียง 1 ห้องพระ งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 2.2 ล้านบาท สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศิลานันท์ ก่อสร้าง ได้เลยค่ะ

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : ศิลานันท์ ก่อสร้าง