แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 8 แสนบาท

บ้านสไตล์มินิมอล เป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมในการก่อสร้างและตกแต่งเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องด้วยดีไซน์ของบ้านและการตกแต่งที่เรียบง่ายตามแบบสไตล์มินิมอล ที่เน้นการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์จำนวนน้อยชิ้น โทนสีอ่อนหรือโมโนโทน ทำให้บ้านดูมีความเรียง่าย สบายตาและน่าอยู่เป็นอย่างมาก

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำวันนี้เราจะพาผู้อ่านไปชมแบบบ้านสวยๆ กันเหมือนเช่นเคย โดยวันนี้เป็น แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 8 แสนบาท โดยเป็นผลงานจากทีมงาน SeksukArchitect จะสวยงามแค่ไหนลองไปชมกันเลยค่ะ

โดยลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น โครงสร้างแบบบ้านทั่วไปก่ออิฐฉาบปูน โดดเด่นด้วยหลังคาที่มีเอกลักษณ์ ตกแต่งด้วยโทนสีขาวครีมที่สวยงาม เสาด้านหน้าตกแต่งด้วยหินทราย บริเวณด้านออกแบบให้เป็นพื้นที่ระเบียงขนาดพอเหมาะไว้นั่งพักผ่อนชมวิว

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 8 แสนบาท สำหรับท่านใดที่สนใจรายละเอียดสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ SeksukArchitect ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียง : แบบบ้าน , ที่มา : SeksukArchitect