แบบบ้านชั้นเดียวแนวร่วมสมัย ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม.

แบบบ้านชั้นเดียวแนวร่วมสมัย เป็นไอเดียบ้านที่ได้รับการออกแบบให้มีความสวยงามและทันสมัย ทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก การออกแบบที่เน้นความเรียง่าย เน้นพื้นที่ใช้สอยเป็นหลัก เป็นรูปแบบบ้านที่สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นอีกครั้งแล้ว ในวันนี้เราจะพาผู้อ่านบทความทุกท่านไปชม แบบบ้านชั้นเดียวแนวร่วมสมัย ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม. โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านของคุณ นิดหน่อย จะสวยงามและมี่รายละเอียดเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง การตกแต่งภายนอกเน้นดีไซน์ที่เรียบง่าย หลังคาทรงปั้นหยา มุงด้วยกระเบื้อง ผนังตกแต่งด้วยโทนสีเทาแซมพื้นด้วยบัวสีขาวเพิ่มความสวยงามด้วยหินทรายรอบเสา ประตูบ้านเป็นประตูไม้ ติดตั้งหน้าต่างด้วยกระจกใส เพิ่มความสวยงามและโปร่งโล่งให้ภายในบ้านได้เป็นอย่างดี

แบบบ้านชั้นเดียวแนวร่วมสมัย หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยราว 180 ตารางเมตร พร้อมระเบียงหน้าบ้าน ตกแต่งหน้าบ้านด้วยสวนหิน ทำให้บ้านดูมีความร่มรื่นและน่าอยู่เป็นอย่างมาก สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี

.

.

.

เรียบเรียง : แบบบ้าน , ที่มา : คุณนิดหน่อย