บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาดกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงพักผ่อน

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านที่มีดีไซน์การออกแบบที่เน้นความเรียบง่ายตามแบบรูปทรงเรขาคณิต มีความสวยงาม เน้นพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า ใช้เวลาการก่อสร้างที่ไม่นาน ทำให้ได้รับความนิยมอย่างสูงในปัจจุบัน เป็นอีกหนึ่งดีไซน์ของบ้านที่ใครหลายคนเลือกที่จะสร้าง

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ทุกท่านกลับมาพบกันอีกครั้งแล้ว สำหรับเรื่องราวในวันนี้ที่เราได้นำมาให้ชมกันเป็น บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาดกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงพักผ่อน เป็นบ้านหลังเล็กที่ขนาดพอเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ใครที่มองหาไอเดียบ้านหลังเล็กสักหลังลองไปชมแบบบ้านกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น หลังคาเหิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกพื้นสูงพอเหมาะ ช่วยในเรื่องของการถ่ายเทอากาศทำให้ตัวบ้านไม่ร้อน ผนังบ้านเลือกใช้ไม้เฌอร่าโทนสีขาว โดดเด่นด้วยระเบียงขนาดใหญ่ด้านหน้าและด้านข้างทำให้สามารถเป็นพื้นที่พักผ่อนชมวิวโดยรอบได้

บ้านหลังประกอบไปด้วย ห้องนอนขนาด 6*4 เมตร 1 ห้อง ห้องน้ำ 3*3 เมตร 1 ห้อง ห้องครัว ขนาด 3*3 เมตร 1 ห้อง ระเบียงด้านหน้า ขนาด 6*2.5 เมตร ระเบียงด้านข้าง ขนาด 7*5 เมตร นอกตัวบ้านยังมีศาลาขนาดเล็กไว้นั่งพักผ่อนชมวิว หรือ ต้อนรับแขกที่มาเยือนได้

.

.

เรียบเรียง : แบบบ้าน , ที่มา : Kritsadakorn Samanukul