บ้านชั้นเดียวสไตล์ร่วมสมัย ดีไซน์ยกพื้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 112.25 ตร.ม.

บ้านสไตล์คอนเทมโพรารีหรือร่วมสมัย ปัจุบันเป็นบ้านที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม การดูแลที่ง่าย เข้ากับสภาพอากาศเมืองไทย ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ทำให้บ้านสไตล์ร่วมสมัยเป็นบ้านที่รับความนิยมกันเป็นอย่างมากในปัจจุบัน

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ทุกท่านกลับมาพบกันเหมือนเช่นเคยสำหรับเรื่องราวในวันนี้เป็นไอเดียแบบบ้านสวยๆ โดยบ้านหลังนี้เป็น บ้านชั้นเดียวสไตล์ร่วมสมัย ดีไซน์ยกพื้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 112.25 ตารางเมตร เป็นผลงานจากทีมงาน อภิชา อินเตอร์เทรดดิ้ง – รับสร้างบ้าน จะมีรายละเอียดเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวทรงร่วมสมัยยกพื้น โดดเด่นด้วยหลังคาปั้นหยามุงกระเบื้องสีเทาเข้ม ตกแต่งด้วยผนังโทนสีเทาอ่อนเพิ่มความสวยงามด้วยไม้เทียมสีเทาเข้มพร้อมบัวสีขาว ประตูเลือกใช้ประตูไม้ช่วยเพิ่มความแข็งแรง หน้าต่างติดตั้งกระจก

บ้านชั้นเดียวสไตล์ร่วมสมัย หลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถง ห้องครัว พื้นที่ตัวบ้าน กว้าง 11 เมตร ลึก 11 เมตร พื้นที่ใช้สอย 112.25 ตร.ม. งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 1,220,000 บาท สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อภิชา อินเตอร์เทรดดิ้ง – รับสร้างบ้าน ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : อภิชา อินเตอร์เทรดดิ้ง – รับสร้างบ้าน