บ้านชั้นเดียวสไตล์ร่วมสมัย งบประมาณ 540,000 บาท โทนสีเทา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านสไตล์ร่วมสมัย เป็นบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องด้วยเป็นบ้านที่มีดีไซน์เรียบง่ายสวยงาม มีการลดทอนรายละเอียดที่ไม่จำเป็นของบ้านออกไป ทำให้ตัวบ้านมีพื้นที่ใช้อสอยมากขึ้น ทำให้ตอบโจทย์ใครหลายๆ คนได้เป็นอย่างดี

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคย สำหรับในวันนี้เราก็มีไอเดียแบบบ้านสวยๆ มาฝากผู้อ่านกันเหมือนเช่นเดิม สำหรับในวันนี้เป็น บ้านชั้นเดียวสไตล์ร่วมสมัย งบประมาณ 540,000 บาท โทนสีเทา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เป็นผลงานการออกแบบจากทีมงาน บ้านเศรษฐีโฮม ซึ่งเป็นบ้านสำเร็จรูป จะสวยงามและมีรายละเอียดเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้ เป็นบ้านไม้สำเร็จรูปชั้นเดียว ยกพื้นสูง ตัวบ้านออกแบบด้วยสไตล์ร่วมสมัย หลังคาดีไซน์ทรงปั้นหยา ผนังบ้านตกแต่งด้วยโทนสีเทายืนพื้นตัดกับโทนสีขาวที่ตกแต่งตามขอบประตูและหน้าต่าง สร้างบรรยากาศที่อบอุ่น เหมาะแก่การพักผ่อน บ้านเศรษฐีโฮม ได้เลยค่ะ

มีพื้นที่ระเบียงด้านหน้า พร้อมม้านั่งยาวติดตั้ง พนักพิงไว้นั่งพักผ่อนชมวิวบรรยากาศโดยรอบได้ บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยราว 51 ตารางเมตร ราคาเริมต้นที่ 540,000 บาท ยังไม่รวมตกแต่ง สำหรับท่ามใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : บ้านเศรษฐีโฮม