แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 280,000 บาท พร้อมระเบียงพักผ่อน

บ้านสไตล์โมเดิร์น กลายเป็นตัวเลือกของใครหลายคนที่อยากจะมีบ้านสักหลังเป็นของตัวเอง เป็นบ้านทีมีดีไซน์ที่เรียบง่าย สวยงาม งบประมาณไม่มาก ใช้เวลาในการก่อสร้างไม่นาน พื้นที่สอยใช้ของบ้านกว้างขวาง จึงไม่แปลกที่บ้านสไตล์โมเดิร์นจะได้รับความเป็นอย่างมาก ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัวและสวยงาม

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วค่ะในวันนี้เราก็มีไอเดียบ้านสวยๆ มาฝากผู้อ่านทุกท่านกันเหมือนเช่นเคย วันนี้เป็นไอเดีย แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 280,000 บาท พร้อมระเบียงพักผ่อน เป็นผลงานการออกแบบจากทีมงาน TP5HOME จะสวยงามแค่ไหนลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ หลังคารูปทรงเพิงแหงนเล่นระดับที่เข้ากับรูปทรงตัวบ้านได้เป็นอย่างดี บ้านหลังนี้มีพื้นที่ระเบียงขนาดกว้างอยู่ด้านหน้าและด้านข้างของตัวบ้าน บริเวณพื้นที่ระเบียงด้านข้างมีม้านั่งยาวพร้อมพนักพิงไว้ชมวิวโดยรอบบ้านได้

บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว บนพื้นที่สำหรับการใช้สอยทั้งหมด 42 ตารางเมตร พร้อมพื้นที่ระเบียงด้านหน้าและด้านข้าง งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 280,000 บาท สำหรับท่านใดที่สนใจรายละเอียดเพิ่มได้ที่ TP5HOME ได้เลยค่ะ

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : TP5HOME