แบบบ้านแฝดชั้นเดียว หลังคาทรงปั้นหยา 5 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (พร้อมแปลนด้านใน)

บ้านแฝด เป็นบ้านที่มีลักษณะคล้ายกันสองหลังส่วนใหญ่จะสร้างติดกัน ตัวผนังของบ้านฝั่งใดฝั่งหนึ่งจะใช้ร่วมกัน เป็นบ้านที่ใช้ประโยชน์จากที่ดินได้อย่างคุ้มค่า ราคาของบ้านแฝดสามารถจับต้องได้มากว่าบ้านเดี่ยว เป็นบ้านที่ตอบโจทย์ของใครหลายคน

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเหมือนเช่นเคยในวันนี้เราจะพาผู้อ่านทุกท่านไปชมแบบบ้านสวยๆ กันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านแฝดชั้นเดียว หลังคาทรงปั้นหยา 5 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (พร้อมแปลนด้านใน) เป็นผลงานจากทีมงาน detaildesignpt จะสวยงามแค่ไหนลองไปชมกันเลยค่ะ

โดยลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นแฝดชั้นเดียวยกพื้นต่ำ ออกแบบเหมือนกันทั่งสองหลัง หลังคาทรงปั้นหยา มุงด้วยกระเบื้อนลอนคู่โทนสีเทา ตัวบ้านออกแบบในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล พร้อมตกแต่งด้วยโทนสีที่ที่สบายตา ผสมผสานกับงานไม้ได้อย่างลงตัวและสวยงาม

แบบบ้านแฝดชั้นเดียว หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 5 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ห้องครัว 2 ห้องโถงรับแขก พร้อมเฉลียงนั่งเล่นทั่งสองด้าน ตัวบ้านก่อสร้างที่จังหวัดนครศรีธรรมราช สำหรับงบประมาณในการก่อสร้างเริ่มต้นที่ 2 ล้านบาท สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ detaildesignpt ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : ศูนย์รับสร้างบ้านพัทลุง ดีเทล&ดีไซน์ การก่อสร้าง โดยคุณมุก เขียนแบบฟรี