บ้านสวนพอเพียงชั้นเดียว งบ 110,000 บาท ยกใต้ถุน พร้อมระเบียงพักผ่อน

บ้านสวน เป็นบ้านที่ใครหลายคนใฝ่ฝันอยากจะมีไว้พักผ่อนสักหลัง ในบรรยากาศของธรรมชาติที่เรียบง่าย เงียบสงบ ร่มรื่น ตอบโจทย์ความต้องการ การพักผ่อนได้อย่างลงตัว พร้อมกับปลูกพืชพักไว้รับประทานเอง ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายหลีกหนีความวุ่นวายของเมืองได้อย่างดี

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเหมือนเช่นเคยเรื่องราวในวันนี้เป็นไอเดียแบบบ้าน ที่ออกแบบได้สวยงามเรียบง่ายและน่าอยู่เป็นอย่างมาก เป็นไอเดีย บ้านสวนพอเพียงชั้นเดียว งบ 110,000 บาท ยกใต้ถุน พร้อมระเบียงพักผ่อน บ้านหลังนี้เป็นของคุณ นิคม เป็นพิมาย จะสวยงามแค่ไหนลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ยกใต้ถุนต่ำเปิดโล่งสามารถนำของใช้ต่างๆ มาวางไว้ใต้ถุนของบ้านได้ หลังของบ้านดีไซน์เพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท โครงสร้างของบ้านเป็นไม้ผสมปูน ด้านบนของบ้านเป็นไม้ มีพื้นที่ระเบียงพักผ่อนพร้อมม้านั่งที่มีพนักพิงเหมาะไว้ชมบรรยากาศโดยรอบได้เป็นอย่าง ด้านล่างเลือกใช้เสาปูนสำเร็จรูปพร้อมเทพื้นด้านล่าง

ตัวบ้านเลือกใช้โทนสีน้ำตาลเข้มสลับกับสลับกับน้ำตาลแดง ตัวบ้านออกแบบเรียบง่ายตามแบบบ้านสวน งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 110,000 บาท รวมค่าแรง เจ้าของบ้านมีไม้เองและอุปประกณ์บ้างอยู่แล้วจึงทำให้สามารถสร้างเองได้ในราคานี้

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : คุณ นิคม เป็นพิมาย