แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น งบเริ่มต้น 700,000 ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช่สอย 96 ต.รม. (มีแปลนให้ดู)

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุคปัจจุบัน เป็นบ้านที่มีเอกลักษณ์ในการตกแต่งที่เน้นเส้นสายเรขาคณิตเป็นหลัก การออกแบบที่เรียบง่าย มีความสวยงามทันสมัย ใช้เวลาในการก่อสร้างที่ไม่นาน เป็นบ้านที่ตอบโจทย์ของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านกลับมาพบกันอีกครั้งแล้วในวันนี้ก็เป็นไอเดียดีๆ มาฝากกันเหมือนเช่น สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น งบเริ่มต้น 700,000 ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช่สอย 96 ต.รม. (มีแปลนให้ดู) เป็นผลงานจากทีมงานคุณ ช่างวัลย์ สนธิ จะสวยงามแค่ไหนไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นต่ำ ออกแบบด้วยดีไซน์สไตล์โมเดิร์น โครงสร้างของบ้านเป็นคอนกรีตเสริมเหล็กทั่วไป หลังคาของบ้านเป็นทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ที่เข้ากับตัวบ้านได้อย่างลงตัวและสวยงาม มีพื้นที่เฉลียงด้านหน้าพร้อมติดตั้งราวเหล็กสีดำรอบพื้นที่เฉลียง

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงรับแขก พร้อมระเบียงพักผ่อนด้านหน้า พื้นที่ใช่สอย 96 ตาราเมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 700,000 บาท ขึ้นอยู่กับวัสดุที่เลือกใช้และค่าแรงในการก่อสร้างของแต่ละพื้นที่ สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ช่างวัลย์ สนธิ ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : ช่างวัลย์ สนธิ