แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตอบโจทย์ครอบครัวขนาดกลาง

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านที่ได้รับความนิยมสูงมากในปัจจุบัน เป็นบ้านที่มีสไตล์การออกแบบที่เรียบง่าย สวยงาม ทันสมัย ใช้เวลาในการก่อสร้างที่ไม่นาน ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว และสามารถตกแต่งได้หลากหลายรูปแบบตามความคิดสร้างสรรค์ของผู้ออกแบบ

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำอีกครั้งแล้วในวันนี้เราก็มีไอเดียแบบบ้านสวยๆ มาฝากกันเหทือนเช่นเคย วันนี้เป็น แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตอบโจทย์ครอบครัวขนาดกลาง เป็นผลงานการก่อสร้างจกาทีมงาน Nonglak Phonprayod จะสวยงามแค่ไหนลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นต่ำ ตัวบ้านออกแบบสไตล์โมเดิร์น โครงสร้างของบ้านทั่วไปก่ออิฐฉาบปูน หลังคาของบ้านดีไซน์เพิงแหงน มุงด่วยเมทัลชีท ที่เข้ากับตัวบ้านได้อย่างลงตัวและสวยงาม ตกแต่งด้วยโทนสีครีมตัดกับสีน้ำตาล

บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงรับแขก งบประมารในการก่อสร้างอยู่ที่ 1,200,000 บาท เหมาะกับครอบครัวขนาดกลาง สำหรับท่านใดที่สนใจรายละเอียดสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Nonglak Phonprayod ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : Nonglak Phonprayod