แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์น พร้อมใต้ถุนยกสูง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 139 ตร.ม.

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านที่ได้รับความนิยมสูง เนื่องจากการออกแบบที่เรียบง่าย สวยงาม เข้ากับยุคสมัยได้อย่างลงตัว การก่อสร้างยังเลือกใช่วัสดุสมัยใหม่ ทำให้บ้านดูมีความทันสมัย น่าอยู่ ตอบโจทย์ความต้องการของใครหลายคนที่อยากจะมีบ้านได้เป็นอย่างดี

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำอีกครั้งแล้วในวันนี้เราก็มีไอเดียแบบบ้านสวยๆ มาฝากกันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น แแบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์น พร้อมใต้ถุนยกสูง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 139 ตร.ม. เป็นผลงานการออกแบบจากทีมงาน ช่างตะวัน แบบบ้านแสงตะวัน จะสวยงามและมีรายละเอียดเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลยค่ะ

โดยลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นครึ่ง ยกใต้ถุนสุง ออกแบบในรูปทรงสี่เหลี่ยม ตามสไตล์โมเดิร์นที่สวยงาม หลังคาของบ้านเป็นทรงปีกนกที่ผสานเข้ากับตัวบ้านได้อย่างลงตัวและสวยงาม มุงด้วยเมทัลชีท ตกแต่งด้วยโทนสีขาวครีมยืนพื้นที่ตัดกับสีฟ้าได้อย่างสวยงามพร้มอพื้นที่ระเบียงหน้าบ้านไว้พักผ่อนชมวิวโดยรอบ

แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก พร้อมพื้นที่ระเบียงด้านบนและพื้นที่เฉลียงด้านล่าง มีพื้นที่สำหรับจอดรถบริเวณใต้ถุนด้านล่าง พื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 139 ตร.ม. งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 1.5-1.6 ล้านบาท สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ช่างตะวัน แบบบ้านแสงตะวัน ได้เลยค่ะ

.

เรียบเรียงโดย / ที่มา : แบบบ้าน , ช่างตะวัน แบบบ้านแสงตะวัน