แบบบ้านทรงไทยประยุกต์ ออกแบบยกพื้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ผสมผสานความทันสมัยและความดั้งเดิมได้อย่างลงตัว

บ้านทรงไทย เป็นบ้านที่ผสานการออกแบบจากพื้นฐานของบ้านทรงไทยที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ให้เข้ากับความโมเดิร์นของยุคสมัยได้อย่างสวยงามลงตัว ปัจจุบันบ้านทรงไทยได้มีการปรับปรุงเปลี่ยนเป็นวัสดุใหม่เพื่อให้เข้ากับยุคสมัยใหม่ได้อย่างสอดคล้องและลงตัว

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านวันนี้เราก็กลับมาพบกันเป็นประจำอีกครั้งแล้วในวันนี้เราก็มีแบบบ้านสวยๆ มาฝากันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านทรงไทยประยุกต์ ออกแบบยกพื้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ผสมผสานความทันสมัยและความดั้งเดิมได้อย่างลงตัว เป็นผลงานจากทีมงาน เอ.พี โฮมดีไซน์ แบบบ้านสวย จะสวยงามแค่ไหนลองไปชมกันเลยค่ะ

โดยลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหน้ากว้าง ตัวบ้านยกพื้นต่ำ ออกแบบให้ผสมผสานระหว่างบ้านทรงไทยกับบ้านสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงมะนิลา มุงด้วยกระเบื้องลอนสีเข้ม ตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาว หน้าบ้านมีพื้นที่ระเบียงแนวยาวเพิ่มความสวยงามด้วยระแนงในโทนสีน้ำตามที่สวยงาม

บ้านทรงไทยประยุกต์หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง พร้อมระเบียงพักผ่อน งบประมาณในการก่อสร้างของบ้านหลังนี้อยู่ที่ประมาณ 1.8 ล้านบาท สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เอ.พี โฮมดีไซน์ แบบบ้านสวย ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย / ที่มา : แบบบ้าน , เอ.พี โฮมดีไซน์ แบบบ้านสวย