บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 550,000

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นดีไซน์บ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เพราะบ้านสไตล์นี้มีการออกแบบที่เรียบง่าย สวยงาม เข้ากับยุคสมัยได้อย่างลงตัว เป็นบ้านที่เน้นพื้นที่ใช้สอยเป็นหลัก สามารถตกแต่งได้หลากหลายไอเดียแล้วแต่ความคิดสร้างสรรค์ของผู้ออกแบบ

สวัดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคยในวันนี้เราก็มีไอเดียแบบบ้านสวยๆ มาฝากผู้อ่านทุกท่านกันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 550,000 เป็นผลงานการก่อสร้างโดยทีมงานของคุณ สมฤทัย วิชัยวงค์ จะสวยงามแค่ไหนลองไปชมกัยเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นต่ำ โครงสร้างทั่วไปก่ออิญฉาบปูน ออกแบบในรูปทรงสี่เหลี่ยมที่เรียบง่าย ตามแบบสไตล์โมเดิร์นที่สวยงาม หลังคาเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีทโทนสีส้ม เชิงชายตกแต่งด้วยโทนสีขาว พื้นที่เฉลียงหน้าบ้านมีม้านั่งยาวไว้พักผ่อนชมวิวโดยรอบ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง พื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 70 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้างอยุ่ที่ 550,000 บาท สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สมฤทัย วิชัยวงค์ ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย / ที่มา : แบบบ้าน , คุณ สมฤทัย วิชัยวงค์