แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมดาดฟ้า

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องด้วยดีไซน์การออกแบบที่เรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความสวยงาม ทันสมัย เป็นบ้านที่เน้นการออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า ตอบโจทย์ใครหลายคนที่อยากจะมีบ้านสักหลังได้อย่างลงตัวและสวยงาม

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านวันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกครั้งแล้ว ในวันนี้เราก็มีเรื่องราวดีมาแนะนำผู้อ่านทุกท่านกันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมดาดฟ้า เป็นผลงานการออกแบบจากทีมงาน AP House เชียงคาน จะสวยงามและมีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้างลองไปชมกันเลยค่ะ

โดยลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นชั้นเดียวยกพื้นต่ำ ออกแบบโดยมีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมรูปทรงเรขาคณิต ตามแบบสไตล์โมเดิร์นที่สวยงาม โครงสร้างก่ออิฐฉาบปูนทั้วไป หลังคาเพิงแหงนเล่านระดับที่เข้ากับตัวบ้านได้อย่างสวยงาม ผนังบ้านตกแต่งด้วยโทนสีเทายืนพื้น ประตูและหน้าต่างเป็นบานกระจกใสทำให้ภายในบ้านดูโปร่งโล่ง

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงรับแขก โรงจอดรถในร่ม พร้อมดาดฟ้า สำหรับท่านใดที่สนใจรายละเอียดสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ AP House เชียงคาน ได้เลยค่ะ

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : AP House เชียงคาน