แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม.

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นดีไซน์ที่ได้รับความนิยมเป็นมาก เนื่องด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย มีความสวยงามทันสมัย เน้นพื้นที่ใช้งานเป็นหลัก การก่อสร้างที่ใช้เวลาไม่มาก ช่วยให้ประหยัดงบประมาณในการก่อสร้าง ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัวและสวยงาม

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันอีกครั้งแล้ว ในวันนี้เราก็มีแบบบ้านสวยๆ มาฝากผู้อ่านบทความทุกท่านกันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม. โดยบ้านหลังนี้เป็นผลงานจากทีมงานของคุณ โจ อภิวาท จะสวยงามและมีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้างลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็ฯบ้านชั้นเดียวยกพื้นต่ำ โครงสร้างแบบบ้านทั่วไปก่ออิฐฉาบปูน ออกแบบด้วยสไตล์โมเดิร์นที่สวยงาม รูปทรงตัวบ้านเป็นทรงสี่เหลี่ยมหลังคาเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีขาวยืนพื้น ติดตั้งประตูหน้าต่างด้วยบานกระจก ด้านข้างตัวบ้านต่อเติมเป็นพื้นที่จอดรถ

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงรับแขก พร้อมพื้นที่จอดรถด้านข้าง สำหรับงบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 7.7 แสน (ราคาเฉพาะตัวบ้าน) สำหรับบ้านหลังนี้ต่อเติมเพิ่มจบที่ 1 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตร สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โจ อภิวาท ได้เลยค่ะ

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : โจ อภิวาท