แบบบ้านชั้นเดียวทรงจั่ว ตกแต่งสไตล์ชนบท 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 950,000 บาท

บ้านทรงจั่ว เป็นบ้านที่ได้รับความนิยมกันมาอย่างยาวนาน เนื่องด้วยหลังคาทรงจั่วที่ออกแบบให้น้ำฝนไหลลงหลังคาอย่างรวดเร็ว มีปัญหาการรั่วซึมที่น้อย ทำให้เราได้พบเห็นหลังคาทรงจั่วมาตั้งแต่อดีต ปัจจุบันบ้านทรงจั่วก็ยังได้รับความนิยมกันอย่างมาก เป็นดีไซน์บ้านที่ตอบโจทย์ของใครหลายคน

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำ วันนี้เราจะพาผู้อ่านบทความทุกท่านไปชมแบบบ้านสวยๆ กันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านชั้นเดียวทรงจั่ว ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 950,000 บาท โดยบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากคุณ Koy Renoo Pangphimai ที่ได้แบ่งปันไอเดียและแรงบันดาลใจในการสร้างบ้าน จะสวยงามแค่ไหนลองไปชมกันเลยค่ะ

โดยลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น โครงสร้างบ้านทั่วไปคอนกรีตเสริมเหล็ก ออกแบบสไตล์ชนบท หลังคาทรงจั่วที่เข้ากับตัวบ้านได้อย่างลงตัวและสวยงาม มุงด้วยเมทัลชีท ผนังตกแต่งด้วยโทนสีเขียวที่สวยสดใส ด้านหน้ามีพื้นที่ระเบียงพร้อมม้านนั่วแนวยาวไว้พักผ่อนชมวิวรอบบ้าน

แบบบ้านชั้นเดียวทรงจั่ว หลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงรับแขก 1 ห้องครัว พร้อมพื้นที่ระเบียงด้านหน้า พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดของบ้านหลังนี้ 100 ตารางเมตร งบประมาณ 950,000 บาท เป็นที่ออกแบบได้สวยงามและน่าอยู่มาก

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : Koy Renoo Pangphimai