บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นพร้อมใต้ถุนยกสูง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ด้วยงบก่อสร้าง 7 แสนกว่าบาท

บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น เป็นดีไซน์บ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงมากในปัจจุบัน เนื่องด้วยสไตล์บ้านที่ออกแบบให้บ้านมีความงาม เรียบง่าย เข่ากับยุคสมัยได้อย่างลงตัว ตัวบ้านที่มีใต้ถุนสูงเหมาะกับสภาพอากาศเมืองร้อนเป็นอย่างดี ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำอีกครั้งแล้ว ในวันนี้เราก็มีแบบบ้านสวยๆ มาฝากกันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นพร้อมใต้ถุนยกสูง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ด้วยงบก่อสร้าง 7 แสนกว่าบาท โดยบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากคุณ ช้าง ตัวนิดเดียว จะสวยงามแค่ไหนไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านเดียวสองชั้น ออกแบบในสไตล์โมเดิร์นที่สวยงามที่ผสมผสานการออกแบบบ้านสไตล์แบบบ้านทรงไทย ตัวบ้านเน้นความเรียบง่าย หลังคาทรงเพิงแหงนที่ออกแบบให้เข้ากัยตัวบ้านได้อย่างสวยงาม มุงด้วยเมทัลชีท บ้านหลังนี้ใต้ถุนที่สูง สามารถเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ หรือ พื้นที่จอดรถได้

บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นพร้อมใต้ถุนยกสูง หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องทำงาน 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงรับแขก พื้นที่ใต้ถุนอเนกประสงค์ พร้อมระเบียงพักผ่อนด้านบน งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 7-8 แสนบาท เป็นบ้านที่ออกแบบได้สวยงามและน่าพักผ่อน

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : ช้าง ตัวนิดเดียว