บ้านสองชั้นทรงไทยประยุกต์ ดีไซน์ทันสมัย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

บ้านทรงไทยประยุกต์ เป็นบ้านที่ผสมผสานการออกแบบจากพื้นฐานของบ้านทรงไทยที่มีความอ่อนช้อย ปัจจุบันไม้มีราคาแพงขึ้น จึงมีการก่อสร้างด้วยวัสดุสมัยใหม่เข้าไป ทำให้บ้านทรงไทยประยุกต์มีความสวยงามและเข้ากับยุคสมัยได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ได้อย่างดี

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำ ในวันนี้เราจะพาผู้อ่านบทความทุกท่านไปชมแบบบ้านสวยๆ กันเหมือนเช่นเคย สำหรับวันนี้เป็น บ้านสองชั้นทรงไทยประยุกต์ ดีไซน์ทันสมัย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยบ้านหลังนี้เป็นผลงานการก่อสร้างจากทีมงาน KP House 101 ศูนย์รับสร้างบ้านร้อยเอ็ด มหาสารคาม จะมีความสวยงามและรายละเอียดเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลยค่ะ

โดยลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านสองชั้นฐานของบ้านยกพื้นสูง พร้อมพื้นที่ใต้ถุน ตัวบ้านออกแบบด้วยรูปทรงบ้านทรงไทยผสมผสานกับสไตล์โมเดิร์นได้อย่างลงตัว โครงสร้างของบ้านเป็นแบบบ้านทั่วไปก่ออิฐฉาบปูน ให้ความแข็งแรงทนทาน หลังคาของบ้านดีไซน์ด้วยทรงมะนิลา มุงด้วยกระเบื้องลอนโทนสีเข้ม

บ้านสองชั้นทรงไทยประยุกต์ หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงรับแขก พร้อมพื้นที่ระเบียงพักผ่อน พื้นที่จอดรถใต้ถุนบ้าน ใช้งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 1.7 ล้านบาท สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ KP House 101 ศูนย์รับสร้างบ้านร้อยเอ็ด มหาสารคาม ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : KP House 101 ศูนย์รับสร้างบ้านร้อยเอ็ด มหาสารคาม